1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
⧫ มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตรเพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
⧫ เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ ที่สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ
แผนการจัดการเรียนรู้เรื่อง จำนวนจริง
แผนการจัดการเรียนรู้เรื่อง ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
⧫ มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาเต็มตามศักยภาพ เรียนรู้และทำงานร่วมกันโดยมีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ที่สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ
1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง เซต
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง จำนวนจริง
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง จำนวนจริง
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ตรรกศาสตร์
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ภาคตัดกรวย
เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง เลขยกกำลัง
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์ เรื่องเซต
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์เรื่องจำนวนจริง
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์ เรื่องตรรกศาสตร์
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์ เรื่องเลขยกกำลัง
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์ เรื่องความสัมพันธ์และฟังก์ชัน
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์เรื่องเรขาคณิตวิเคราะห์
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์ เรื่องภาคตัดกรวย
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์ เรื่องฟังก์ชันเอกซโพเนนเชียล
เเบบทดสอบรายจุดประสงค์ เรื่องฟังก์ชันลอการิทึม
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
รายงานการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
วิจัยในชั้นเรียน
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
⧫ มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม โดยคำนึงถึงความแตกต่างของผู้เรียนเป็นรายบุคคล และสามารถแก้ไขปัญหาผู้เรียนได้